Có nên sử dụng chai xịt chống thấm nước cho giày hay không? Bình xịt nano loại nào tốt? Sử dụng xịt bảo vệ giày như thế nào? là những câu hỏi được nhiều bạn trẻ mang giày sneaker quan tâm. Hãy cùng Mua Giày Nam trả lời những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên sử dụng chai xịt nano cho giày?

Mùa mưa mà bạn vẫn muốn đi giày Sneaker thì sẽ cảm thấy rất khó chịu đấy? Bởi giày Sneaker rất dễ bị bám bụi bẩn, các vết dơ nếu không được xịt một lớp nano bảo vệ giày.

Đôi giày của bạn sẽ được bảo vệ với những lợi ích tuyệt vời từ bình xịt nano. Đây là sản phẩm công nghệ cao giúp bảo vệ giày khỏi bụi bẩn và nước một cách tối đa.

Có nên sử dụng chai xịt nano cho giày?
Có nên sử dụng chai xịt nano cho giày?

Tuy nhiên vẫn còn nhiều lo ngại về tổn hại đối với giày hay với sức khỏe con người. Điều này đã được các chuyên gia lý giải: Xịt nano bảo vệ giày thực chất chỉ giống như bạn mặc áo mưa cho khỏi bị ướt. Xịt nano không ảnh hướng đến độ bền hay gây phai màu vải.

Bình xịt nano chỉ bám bên ngoài giày và không chứa các thành phần tổn hại đến chất lượng và độ bền của giày. Lớp màn bảo vệ này cũng không gây tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng.

TOP 10 Chai xịt nano chống thấm nước cho giày

1. Chai xịt nano giày Crep Protect Spray

Có xuất xứ từ USA, Crep Protect là một thương hiệu xịt nano nổi tiếng. Crep protect chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh giày đến những đôi giày sneaker đẹp. Bởi vậy bình xịt giày nano Crep protect Spray là một sản phẩm chất lượng cao.

Chai xịt nano giày Crep Protect Spray

Tác dụng của xịt nano cho giày Crep Protect là chống thấm nước, chống bám bẩn. Loại này có tác dụng cho cả đất bùn, tương ớt hay cafe. Thời gian chống thấm lên đến 4 tuần.

Bình xịt chống thấm Crep Protect Spray sử dụng cho đa dạng chất liệu giày từ da lộn, da cao su đến các loại giày vải. Sử dụng sản phẩm không ảnh hưởng đến chất liệu hay chất lượng của giày.

Giá của bình xịt nano bảo vệ giày Crep Protect Spray dao động từ: 450.000 – 550.000đ / bình 200ml.

2. Bình xịt bảo vệ giày Jason Markk

Bình xịt Jason Markk là một cách làm giày chống thấm nước tốt nhất hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, thương hiệu Jason Markk luôn được các tín đồ Sneaker đánh giá cao.

Bình xịt bảo vệ giày Jason Markk
Bình xịt bảo vệ giày Jason Markk

Bình xịt bảo vệ giày Jason Markk sử dụng công nghệ nano hiện đại chống lại các tác nhân khiến giày bạn bẩn. Bạn có thể thoải mái đi giày sau khi xịt bảo vệ ngay cả trong mùa mưa. Lớp nano có tác dụng kéo dài lên đến 2 – 3 tuần.

Bình xịt giày nano Jason Markk có giá dao động từ: 400.000 – 500.000đ / bình 207ml.

3.  Bình xịt Nano Eykosi

Eykosi là một thương hiệu nổi tiếng khác trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện trang phục đến các bình xịt nano bảo vệ giày. Thương hiệu này được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng và khá nổi tiếng tại Việt Nam.

Bình xịt Nano Eykosi
Bình xịt Nano Eykosi

Tác dụng của xịt bảo vệ giày nano Eykosi là chống thấm nước, chống các vết bẩn cứng đầu từ bùn đất, cafe hay các chất khác. Sử dụng công nghệ thông minh, chai xịt chống thấm nước được sử dụng cho giày, áo khoác, mũ, balo,…

Giá của xịt chống thấm giày Nano Eykosi dao động từ: 30.000 – 100.000đ / bình 250ml.

4. Xịt chống thấm giày TriNova

Xịt chống thấm giày Trinova sử dụng công nghệ nano hiện đại giúp bạn bảo vệ giày khỏi nước hay bụi bẩn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho cả ghế sofa, ghế dài, nệm, quần áo,… Bạn chỉ cần xịt và để khô tự nhiên, lớp màng nano thoáng khí không gây bí bách khi bạn mang giày. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, sử dụng đa mục đích nên có giá tương đối cao.

Xịt chống thấm giày TriNova
Xịt chống thấm giày TriNova

Giá sản phẩm xịt chống thấm Trinova dao động từ: 950.000 – 1.250.000đ / bình 530ml

5. Bình xịt chống nước cho giày Nano Sneaker

Nano Sneaker là một bình xịt chống nước cho giày chất lượng cao. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, nano bảo vệ giày không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Đây là loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Bảo vệ những đôi giày Sneaker của bạn khỏi nước, bùn đất hay các chất lỏng khác.

Bình xịt chống nước cho giày Nano Sneaker
Bình xịt chống nước cho giày Nano Sneaker

Bình xịt phủ nano Sneaker có giá dao động từ: 80.000 – 150.000đ / bình 300ml.

6. Xịt chống nước cho giày Kiwi

Xịt chống nước cho giày Kiwi giúp đẩy lùi mọi vết bẩn: Chống nước, chống bùn đất, bụi bẩn. Hiệu quả chống nước sẽ tốt hơn nếu bạn xịt 2 lớp. Loại sản phẩm này đặc biệt tốt với các chất liệu da lộn, da thật, vải, nubuck hay cả áo khoác lông. Sản phẩm không được sử dụng cho chất liệu da bò sát, nhựa hay kim loại.

Xịt chống nước cho giày Kiwi
Xịt chống nước cho giày Kiwi

Giá bình xịt chống nước cho giày Kiwi dao động từ: 600.000 – 1.000.000đ / bình 230ml.

7. Bình xịt bảo vệ giày Combat Cleaner

Đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc tuyệt đối với bình xịt bảo vệ giày Combat Cleaner. Không chỉ bảo vệ giày khỏi thấm nước và bụi bẩn, Combat Cleaner còn giúp vệ sinh giày và khử mùi hôi. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các dòng Sneaker và boots. Bình xịt chống nước an toàn cho cả giày và sức khỏe con người.

Bình xịt bảo vệ giày Combat Cleaner
Bình xịt bảo vệ giày Combat Cleaner

Giá sản bình xịt bảo vệ giày Combat Cleaner dao động từ: 500.000 – 800.000đ / bình 120ml.

8. Bình xịt nano Shucare

Shucare là một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Úc. Ngoài sản phẩm Bình xịt nano Shucare, hãng còn cung cấp nhiều sản phẩm giày dép khác. Bình xịt bảo vệ giày nano Shucare giúp chống thấm nước, bụi bẩn phù hợp với giày vải, bông, da lộn, giày slipon và cả túi xách hay áo khoác da.

Bình xịt nano Shucare
Bình xịt nano Shucare

Giá bình xịt bảo vệ giày Nano Shucare dao động từ 70.000 – 150.000VNĐ / bình 200ml.

9. Chai xịt nano cho giày Scotchgard

Thương hiệu Scotchgard có nhiều loại xịt bảo vệ giày với chức năng chống thấm nước mạnh mẽ. Sản phẩm được sử dụng cho giày, bao gối, sofa, rèm cửa, balo hay cả khăn trải bàn,… Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt lên quần áo, cà vạt, áo khoác để chống nước khi trời mưa. Sản phẩm không có mùi, nano thoáng khí, không gây bí bách khi xịt lên giày.

Chai xịt nano cho giày Scotchgard
Chai xịt nano cho giày Scotchgard

Giá chai xịt nano cho giày Scotchgard dao động từ: 180.000 – 450.000đ / bình 500ml.

10. Bình xịt chống thấm nước cho giày Nano Neverwet

Bình xịt chống thấm nước cho giày Nano Neverwet được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản và tiện lợi. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, sản phẩm được sử dụng cho các loại giày sneaker. Bạn có thể yên tâm đi cả giày trắng dưới trời mưa mà không làm bẩn giày.

Bình xịt chống thấm nước cho giày Nano Neverwet
Bình xịt chống thấm nước cho giày Nano Neverwet

Giá bình xịt nano Neverwet dao động từ: 300.000 – 800.000đ / bình 325ml.

Cách chọn bình xịt nano phù hợp?

Mục đích sử dụng

Trước khi tìm kiếm một sản phẩm nào đó, chắc hẳn bạn đã có mục đích của riêng mình. Việc tiếp theo của bạn là phải tìm hiểu các tính năng của sản phẩm xem có phù hợp với mong muốn của bạn hay không. Bình xịt nano cho giày có rất nhiều loại dùng cho các chất liệu khác nhau từ: Da lộn, da thật, vải, túi xách hay giày dép,… Mỗi sản phẩm đều có một tính năng riêng biệt nên cần chú ý khi lựa chọn.

Chọn bình xịt nano phù hợp với mục đích sử dụng
Chọn bình xịt nano phù hợp với mục đích sử dụng

Hai tính năng chính của đa số các sản phẩm chai xịt nano chống thấm nước cho giày là chống bám bẩn và nước.

Dung tích sản phẩm

Mỗi sản phẩm bình xịt nano đều có dung tích khác nhau. Tùy theo hoạt chất cấu tạo mà cùng một lượng dung dịch có thể phù bề mặt diện tích khác nhau. Bạn không nên chú ý vào dung tích mà nên để ý loại chai xịt chống thấm nước cho giày nào có chất lượng tốt. Loại này có phủ đều diện tích lớn hay không và thời gian sử dụng kéo dài bao lâu.

Mùi và độ độc hại của bình xịt nano

Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm bình xịt nano bảo vệ giày không gây hại cho chất liệu và không gây mùi khó chịu.

Trên thị trường hiện nay, có rất đa dạng sản phẩm và một số trong đó hoàn toàn có thể chứa chất gây độc hại. Bởi vậy, bạn cần đọc thật kỹ thành phần của bình xịt nano.

Chai xịt chống thấm nước cho giày
Chai xịt chống thấm nước cho giày

Một lưu ý khác là bạn không nên xịt một lúc quá 5 lớp phủ. Ngoài ra nên tránh xịt nano chống nước cho giày trong phòng kín. Hãy xịt ngoài trời hoặc những nơi thoáng đãng để không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Bạn cũng không nên xịt nano cho giày nếu mùi của sản phẩm khó ngửi. Những chai xịt chống nước cho giày kém chất lượng sẽ có mùi hắc, khó ngửi và gây mùi cho chân. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm tạo hương thơm hay có độ lưu hương tốt.

Cách sử dụng bình xịt chống nước cho giày

Cách sử dụng bình xịt chống nước cho giày
Cách sử dụng bình xịt chống nước cho giày
  • Bước 1: Vệ sinh mọi chất bẩn cho giày.
  • Bước 2: Xịt nano bảo vệ giày một lớp sau khi giày đã sạch và khô hoàn toàn. Để giày khô tự nhiên trong 20 – 30 phút. Bạn nhớ phải lắc đều bình xịt trước khi sử dụng nhé!
  • Bước 3: Sau 20 – 30 phút giày khô thì tiếp tục xịt lần 2. Lần thứ 2 này bạn nên xịt nhiều hơn cho giày khô sau đó để khô càng lâu càng tốt.
  • Bước 4: Để khô trong 12 – 24 giờ thì mới sử dụng giày để lớp nano bảo vệ giày tốt nhất nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Mua Giày Nam về các loại chai xịt nano chống thấm nước cho giày và những lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích.

Tham khảo thêm:

Mua Giày Nam